Hệ Thống Đánh Gía Sự Hài Lòng
1. GIỚI THIỆU HỆ THỐNG
Hệ thống đánh giá sự hài lòng là hệ thống công nghệ gồm phần cứng và phần mềm kế nối với hệ thống xếp hàng tự động để người dân đánh giá mức độ hài lòng đối với cạn bộ vừa phục vụ mình. Hệ thống giúp đo lường sự hài lòng với người dân, qua đó có thể biết được năng lực tác vụ của từng nhân viên, biết được mức độ quan tâm củatừng lĩnh vực...
2. CẤU TRÚC, THÀNH PHẦN HỆ THỐNG
Hệ thống tra cứu thông tin tại các trung tâm phục vụ hành chính công của đượccấu hình từ các thành phần:
- Thiết bị đánh giá hài lòng bằng màn hình cảm ứng chuyên dụng;
- Phần mềm đánh giá hài lòng cái đặt sẵn trên thiết bị và kết nối với hệ thống xếphàng tự động để đánh giá chính xác giao dịch vừa thực hiện.
2.1. Máy đánh giá hài lòng TAG.
- Máy đánh giá sự hài lòng của TAG là thiết bị sản xuất chuyên dụng với màn hình 10 inch, kiểu dáng sang trọng phù hợp để bàn và được cài đặt sẵncác phần mềm đánh giá TAG SurveyForm V3.
- Màn hình LCD 10” cảm ứng điện dung đa điểm/ 1024 x 800, CPU 4 nhân, upto 1.6 GHz/ 16GB/ Wifi/ Android OS/ Cổng LAN RJ45 trực tiếp khôngqua OTG, 2 cổng USB type A 2.0/ DC 5-12V (Không pin).
2.2. Phần mềm đánh giá hài lòng TAG.
- Phần mềm đánh giá TAG SurveyForm V3 là phần mềm được cài đặt trên máy đánh giá hài lòng và kết nối với phần mềm xếp hàng tự động.
- Hiển thị: Đầy đủ, minh bạch thông tin: Tên & logo đơn vị/ Tên nhân viên/Hình ảnh nhân viên/ Số quầy/ Tên lĩnh vực/ chạy chữ.
- Hệ thống có câu mời khách hàng đánh giá và cảm ơn khi đã đánh giá xong, có tính năng tự phỏng vấn khách hàng và báo cáo lãnh đạo khi có đánh giá xấu.
3. NGUYÊN LÝ KẾT NỐI VÀ HOẠT ĐỘNG.
- Nguyên lý kết nối: Thiết bị đánh giá hài lòng kết nối với hệ thống qua mạng LAN hoặc wifi. Phần mềm đánh giá hài lòng trên thiết bị sẽ nhận tín hiệu điều khiển từ phần mềm trung tâm để vận hành thiết bị.
- Nguyên lý hoạt động: Tại màn hình thiết bị đánh giá, khách hàng sẽ nhận thấy đầy đủ các thông tin từ họ tên và hình ảnh nhân viê, lĩnh vực phục vụ, số quầy… Sau mỗi phiên phục vụ, hệ thống sẽ mở một phiên đánh giá.
- Khách hàng đánh giá theo 4 cấp độ: RẤT HÀI LÒNG/ HÀI LÒNG / BÌNH THƯỜNG/ KHÔNG HÀI LÒNG.
- Chức năng đặc biệt: Khi quầy nào đó bị đánh giá xấu "Không hài lòng" (mức thấp nhất) thì ngay lập tức hệ thống sẽ tự phỏng vấn khách hàng về lý do đánh giá xấu và thông báo cho người quản lý bằng email. Từ đó người quản lý có thể trực tiếp đến gặp và trao đổi với khách hàng nhằm ghi nhận và cải thiện dịch vụ tốt hơn.
Thông tin chi tiết sản phẩm